CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ BÁN LẺ THÔNG MINH

Menu

Hello Kitty - Cô mèo kiếm tiền giỏi nhất thế giới

Hello Kitty - Cô mèo kiếm tiền giỏi nhất thế giới

16/11/2018

Hình ảnh cô mèo trắng mặt tròn dễ thương Hello Kitty ngày nay đã trở nên thân thuộc không chỉ với trẻ nhỏ. Với sự nổi tiếng có thể sánh ngang chuột Mickey và chó Snoopy, biểu tượng xinh xắn này mỗi năm vẫn đem về khối lợi nhuận khổng lồ cho chủ sở hữu - công ty Sanrio.

read more

Liệu quảng cáo có làm lãng phí tài nguyên kinh tế?

Liệu quảng cáo có làm lãng phí tài nguyên kinh tế?

06/11/2018

Tôi đã nghe rất nhiều người, từ dân không chuyên cho đến những người hoạt động trong lĩnh vực Marketing hay thậm chí là các nhà kinh tế học, cho rằng quảng cáo là một sự lãng phí tài nguyên kinh tế. Đến nỗi, quan điểm đó còn được soạn thành các bài viết hàn lâm trên một số tạp chí kinh doanh hàng đầu thế giới.

read more

Nở rộ dịch vụ trung gian thanh toán

Nở rộ dịch vụ trung gian thanh toán

05/11/2018

Các loại ví điện tử xuất hiện ngày càng nhiều kèm theo các chương trình khuyến mãi giúp người dùng tiện lợi hơn trong khâu thanh toán, nhưng việc lựa chọn loại ví phù hợp cũng khiến nhiều người bối rối.

read more

5 cách đón đầu xu hướng bao bì trong tương lai

5 cách đón đầu xu hướng bao bì trong tương lai

01/11/2018

Trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay, các thương hiệu cần thiết kế bao bì có khả năng chuyển tải câu chuyện thương hiệu và đề xuất cho khách hàng một trải nghiệm ý nghĩa chứ không chỉ nhằm tạo ra ấn tượng trên kệ trưng bày.

read more

4 vai trò của từng Channel đối với Shopper

4 vai trò của từng Channel đối với Shopper

18/10/2018

Nếu không hiểu đúng vai trò của từng Channel, người làm Merchandising nói riêng và Trade Marketing nói chung rất dễ bị lệ thuộc vào doanh số, đầu tư sai lầm, thiết lập KPI lẫn các hoạt động không hợp lý.

read more

Hoàng hôn của Department Store

Hoàng hôn của Department Store

18/10/2018

Parkson lại sắp đóng cửa thêm một trung tâm thương mại, cho thấy hình thức bách hóa tổng hợp (Department Store) ngày càng khó tồn tại ở Việt Nam. Thay vào đó, mô hình trung tâm thương mại hiện đại (Shopping Mall) đang trở thành xu thế tiêu dùng tại các thành phố lớn.

read more

Tại sao lựa chọn chúng tôi

Liên hệ