Tại Hà Nội, hệ thống các cửa hàng hoạt động theo mô hình tương tự Mumuso như: Minoso, Daiso, Yoyoso, Minigood… đều lập lờ là hệ thống cửa hàng của Nhật, Hàn, bán hàng chuẩn Nhật, Hàn nhưng phần lớn hàng hóa lại được sản xuất tại Trung Quốc.
Có hàng ngàn công ty nhượng quyền trải rộng trên nhiều lĩnh vực. Làm cách nào bạn biết được công ty nào phù hợp với mình? Để chọn được một thương hiệu phù hợp đảm bảo cho sự thành công, bạn cần tạo một hồ sơ riêng dựa trên các thông tin nền tảng khách quan để có thể đánh giá và phân tích chính xác.
SSI Retail Research vừa đưa ra cập nhật về xu hướng tiêu dùng taị Việt Nam. Thị trường tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ tăng trưởng khá trong nhiều năm tới.
Thị trường hàng tiêu dùng luôn là mảnh đất màu mỡ với các hãng quảng cáo khi các doanh nghiệp trong ngành này không thể ngừng xuất hiện trên truyền thông.
Kì nghỉ lễ vừa rồi là một trong những kì nghỉ lễ dài nhất trong năm bởi 3 ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/04 và 01/05 nối liền nhau. Chính vì thế, hành vi mua sắm trực tuyến của người Việt cũng có nhiều điểm thú vị khác biệt so với dịp nghỉ lễ của những năm trước đó.