CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ BÁN LẺ THÔNG MINH

Menu

Sake - Nét tinh hoa trong văn hóa Nhật

Sake - Nét tinh hoa trong văn hóa Nhật

10/11/2018

Nhật Bản là quốc gia của những tinh hoa văn hóa. Tinh hoa này nhiều đến nỗi có thể hớp hồn bất kì một du khách nào khi có dịp du lịch đến đây. Đặc biệt, một trong số đó, không thể không kể đến món rượu nổi tiếng: Rượu Sake.

Xem thêm

Miniso "giả Nhật”, Mumuso "nhái Hàn”- Những thương hiệu từ Trung Quốc “tung hoành” khắp thế giới nhờ lý luận "sao chép văn hóa không hề phạm pháp"

Miniso "giả Nhật”, Mumuso "nhái Hàn”- Những thương hiệu từ Trung Quốc “tung hoành” khắp thế giới nhờ lý luận "sao chép văn hóa không hề phạm pháp"

09/11/2018

Nhiều năm trước, định nghĩa “hàng nhái” thường chỉ những mặt hàng thời trang Âu-Mỹ được sản xuất giá rẻ tại Trung Quốc. Nhưng đến ngày nay, hàng nhái Trung Quốc đã chuyển sang ẩn mình trong các chuỗi cửa hàng với xuất xứ cực kỳ “mập mờ”.

Xem thêm

Liệu quảng cáo có làm lãng phí tài nguyên kinh tế?

Liệu quảng cáo có làm lãng phí tài nguyên kinh tế?

06/11/2018

Tôi đã nghe rất nhiều người, từ dân không chuyên cho đến những người hoạt động trong lĩnh vực Marketing hay thậm chí là các nhà kinh tế học, cho rằng quảng cáo là một sự lãng phí tài nguyên kinh tế. Đến nỗi, quan điểm đó còn được soạn thành các bài viết hàn lâm trên một số tạp chí kinh doanh hàng đầu thế giới.

Xem thêm

Vẻ đẹp Geisha trong văn hóa Nhật Bản

Vẻ đẹp Geisha trong văn hóa Nhật Bản

06/11/2018

Nhắc đến Nhật Bản có lẽ chúng ta sẽ nghĩ đến ngay sự cần cù, chăm chỉ, tính kỷ luật cao, đầu tư kỹ lưỡng trong từng công việc. Điều này cũng thể hiện rõ ràng nhất qua từng nét văn hóa truyền thống của Nhật Bản

Xem thêm

Nở rộ dịch vụ trung gian thanh toán

Nở rộ dịch vụ trung gian thanh toán

05/11/2018

Các loại ví điện tử xuất hiện ngày càng nhiều kèm theo các chương trình khuyến mãi giúp người dùng tiện lợi hơn trong khâu thanh toán, nhưng việc lựa chọn loại ví phù hợp cũng khiến nhiều người bối rối.

Xem thêm

Rước may mắn vào nhà với Engimono

Rước may mắn vào nhà với Engimono

05/11/2018

Engimono – tức “vật khởi duyên”, là những món đồ gắn liền với văn hóa truyền thống dân gian Nhật Bản, mang nhiều tầng ý nghĩa sâu xa và được cho là có thể “rước” may mắn về cho con người.

Xem thêm

5 cách đón đầu xu hướng bao bì trong tương lai

5 cách đón đầu xu hướng bao bì trong tương lai

01/11/2018

Trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay, các thương hiệu cần thiết kế bao bì có khả năng chuyển tải câu chuyện thương hiệu và đề xuất cho khách hàng một trải nghiệm ý nghĩa chứ không chỉ nhằm tạo ra ấn tượng trên kệ trưng bày.

Xem thêm

Tại sao lựa chọn chúng tôi

Liên hệ