CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ BÁN LẺ THÔNG MINH

Menu

Quy trình tuyển dụng:

Quy trình tuyển dụng:

LeteeMart có quy trình tuyển dụng chặt chẽ đảm bảo tìm được những người thực sự phù hợp với văn hóa Công ty, những người cùng chung chí hướng và lý tưởng để kề vai sát cánh cùng đội ngũ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Quản Lý Bán Lẻ Thông Minh chinh phục các thử thách trên con đường tiến đến thành công.

Bước 1: Ứng tuyển:

- Các ứng viên quan tâm tìm hiểu các vị trí tuyển dụng của LeteeMart vui lòng truy cập vào đường link http://leteemart.vn/danh-muc/tuyen-dung.html để có đủ thông tin

- Gửi CV vào email cho bộ phận tuyển dụng trong Thông báo tuyển dụng bao gồm thông tin cá nhân, quá trình học tập, kinh nghiệm, sở thich cá nhân, điểm mạnh, điểm yếu…

 

Bước 2: Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ

Sau khi ứng viên nộp hồ sơ, thông tin ứng tuyển, chúng tôi sẽ tập hợp và chọn những ứng viên có những thông tin phù hợp với yêu cầu của vị trí cần tuyển để mời tham dự vòng thi chuyên môn/phỏng vấn . Những hồ sơ chưa phù hợp, chúng tôi sẽ lưu cho những vị trí và các giai đoạn về sau

 

 

Bước 3: Phỏng vấn:

Phỏng vấn lần 1 là buổi gặp gỡ đầu tiên giữa Công ty và ứng viên. Qua buổi phỏng vấn này, Công ty có thêm các thông tin và hiểu hơn về ứng viên và thực hiện đánh giá chung về ứng viên bao gồm khả năng giao tiếp, khả năng làm việc (độc lập hoặc theo nhóm), khả năng tư duy logic, Tiếng Anh (tùy từng vị trí yêu cầu), khả năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian; khả năng lập kế hoạch, khả năng tư duy giải quyết vấn đề và tham gia phần thi về chuyên môn.

Trong buổi phỏng vấn, ứng viên có thể hỏi các vấn đề liên quan đến Công ty, đến vị trí tuyển dụng và mọi vấn đề ứng viên quan tâm. Nếu ứng viên đạt qua phỏng vấn lần 1, ứng viên sẽ được tham gia phỏng vấn lần 2 với cán bộ phụ trách trực tiếp của ứng viên. Trong buổi phỏng vấn lần 2, ứng viên sẽ được hỏi sâu thêm về chuyên môn, chứng minh sự phù hợp năng lực của mình đối với vị trí tuyển dụng và văn hóa Công ty. Các ứng viên được Công ty lựa chọn sẽ nhận được thông báo trúng tuyển chậm nhất trong vòng 05 ngày kể từ ngày kết thúc phỏng vấn.

 

 

Bước 4: Thỏa thuận điều khoản làm việc

Ứng viên được lựa chọn sẽ nhận được lời mời đến Công ty để thỏa thuận về các điều kiện làm việc như: lương, địa điểm làm việc, phạm vi công việc, thời gian làm việc, loại hình hợp đồng…và các điều khoản theo chính sách của Công ty, đồng thời thực hiện các thủ tục theo hướng dẫn của Phòng Nhân sự. Việc thỏa thuận này có thể thực hiện trong buổi phỏng vấn lần 2 để tiết kiệm thời gian cho ứng viên.

 

 

Bước 5: Thư mời làm việc và hoàn thiện hồ sơ

Sau khi thỏa thuận với ứng viên về điều khoản làm việc, Phòng Nhân sự sẽ ứng viên Thư mời làm việc và Hợp đồng để ứng viên có thời gian nghiên cứu và ký vào ngày đầu tiên làm việc, đồng thời chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ dưới đây và chuyển cho Phòng nhân sự trong ngày đầu tiên làm việc: Sơ yếu lý lịch (bản gốc có xác nhận của chính quyền địa phương); CV (bản in); bằng tốt nghiệp, chứng chỉ (bản sao công chứng); Chứng minh thư, sổ hộ khẩu (bản sao y công chứng); 04 ảnh 3x4.

 

 

Tại sao lựa chọn chúng tôi

Liên hệ