CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ BÁN LẺ THÔNG MINH

Menu

Giới Thiệu Letee - Chuỗi cửa hàng 100% made in Japan

Letee – Chuỗi cửa hàng 100% made in Japan – Hơn cả sự mong đợi

Tổng quan thị trường bán lẻ Việt Nam

Việt Nam là một quốc gia có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại khu vực Đông Nam Á với số dân trên 93 triệu người, diện tích 331.600 km2, trong đó, số người trong tuổi lao động là 48 triệu, thu nhập trung bình 2.200 USD/người/năm. Phân bố ngành kinh tế chủ yếu: nông nghiệp chiếm 17%, dịch vụ chiếm 50% và sản xuất chiếm 37%.  Cơ cấu dân số trẻ với khoảng 60% số dân đang ở độ tuổi dưới 35, ngày có trình độ cao hơn và ưa thích mua sắm hiện đại. (theo vneconomy.vn).

Theo đánh giá của Công ty tư vấn A.T Kearney về chỉ số phát triển toàn cầu (GRDI), năm 2008, Việt Nam lần đầu tiên trở thành thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất trong số các thị trường mới nổi, sau đó xuống vị trí thứ 5 vào năm 2009, thứ 14 năm 2010, vị trí 23 năm 2011 và vị trí 28 năm 2014. Năm 2017, Việt Nam đang được xếp hạng thứ 6 trong các thị trường hấp dẫn nhất hành tinh.

Theo báo cáo thống kê của chính phủ, tính đến năm 2020, mức chi tiêu tại các cửa hiệu và trung tâm bán lẻ dự báo chiếm 40% tiêu dùng của người dân từ mức 25% như hiện nay. (Nguồn: tạp chí tài chính ngày 03/05/2017), tăng trưởng bình quân của tiêu dùng cá nhân là 10.5%/năm, từ đó, tổng mức hàng hóa bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng cũng tăng dần qua các năm với tỷ lệ tăng 15.5%/năm. Quy mô thị trường năm 2016 là 158 tỷ và dự báo tăng lên 180 tỷ đô và năm 2020.

Với sự phát triển sôi động của thị trường bán lẻ Việt Nam, ngày càng có nhiều Công ty Nhật tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Việt Nam như AEON, Takashimaya, Seven Eleven, Itochu… với một loạt các chuỗi cửa hàng tiện lợi như Seven Eleven, B’s mart, Shop&Go, Family Mart…

Theo nhận định Công ty Cushman & Wakefield, xu hướng phát triển của thị trường bán lẻ trong các năm tiếp theo là mua bán, sáp nhập do Việt Nam đang cần sự đầu tư chuyên môn từ các doanh nghiệp nước ngoài, ngoài ra, phương thức quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel từ online đến các chuỗi cửa hàng, dịch vụ giao hàng và hậu mãi nhằm gia tăng sự trải nghiệm và tiêu dùng của khách hàng từ tất cả các kênh cũng là xu hướng tăng nhanh để tối đa hóa doanh thu.

 

Giới thiệu về Letee – Chuỗi cửa hàng 100% Made in Japan

 

 

Trước cơ hội rộng mở của thị trường bán lẻ Việt Nam và nhạy bén với nhu cầu của khách hàng, Công ty cổ phần đầu tư và quản lý Bán lẻ thông minh (Smart Retail) đã xây dựng và phát triển thương hiệu Letee – chuỗi cửa hàng 100% Made-in-Japan độc đáo duy nhất tại Việt Nam kể từ Tháng 11 năm 2016.

Letee Mart là hệ thống chuỗi cửa hàng minimart 100% Made in Japan đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sự hợp tác của các nhà sản xuất uy tín của sứ sở hoa anh đào với Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Quản Lý Bán Lẻ Thông Minh. Với mô hình minimart, chúng tôi cung cấp lượng hàng từ 3.000 SKU – 5.000 SKU cho mỗi cửa hàng với đa dạng các ngành hàng như gia dụng, mẹ và bé, hóa phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm, văn phòng phẩm, thực phẩm chức năng, bông vải sợi và đồ điện gia dụng, điện dân dụng…

 

Tên gọi Letee xuất phát từ chiến lược định vị hàng hóa ban đầu, trong đó sản phẩm bán tại Letee là đồ vật nhỏ xinh với giá tiền vừa phải, tuy nhiên, sau khi hệ thống ra đời, rất nhiều khách hàng mong muốn Letee cung cấp đa dạng mặt hàng, từ đó, Letee khai thác thêm rất nhiều mặt hàng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

( Buổi đàm phán với đối tác tại Tỉnh Iabraki - Nhật Bản )

 

“Beyond your dream” tạm dịch nghĩa “Hơn cả sự mong đợi” là slogan của Letee với hình ảnh ngôi nhà mặt cười rạng rỡ thể hiện một thông điệp từ trái tim của Letee với khách hàng. Khách hàng chỉ cần đến với Letee là có thể mua sắm mọi vật dụng, đồ dùng cho ngôi nhà hạnh phúc của họ, nơi họ được chăm sóc, nâng niu bằng dịch vụ tận tậm, hoàn hảo khiến ai đến với Letee cùng đều có chung cảm nhận hơn mọi sự mong đợi lúc đầu của họ.

 

Không giống như các chuỗi cửa hàng khác, sự độc đáo của Letee nằm ở chỗ toàn bộ các mặt hàng bầy bán trong chuỗi đều được sản xuất 100% tại Nhật được nhập khẩu trực tiếp sang Việt Nam. Đây thực sự là một thế mạnh độc nhất của Letee vì chưa một quốc gia nào trên thế giới, kể cả Nhật Bản xây dựng được loại hình cửa hàng chỉ có 100% đồ Made-in Japan như vậy. Các mặt hàng được lựa chọn kỹ càng từ các thương hiệu nổi tiếng của sứ sở Hoa Anh Đào, phù hợp với phong cách tiêu dùng của người Việt. Ngoài ra, điểm khác biệt độc nhất ở Letee là phát triển hệ thống nhượng quyền với dịch vụ chăm sóc trọn đời, nghĩa là khi khách hàng ký Hợp đồng nhượng quyền, Letee không chỉ cung cấp hàng hóa, marketing mà còn cung cấp nhân sự có trình độ chuyên môn cho mỗi cửa hàng để chăm sóc, hướng dẫn, giúp khách hàng kiểm soát hàng hóa và các hoạt động của cửa hàng của mình một cách tốt nhất

Letee – chuỗi cửa hàng 100% Made in Japan có sứ mệnh đưa hàng Nhật chất lượng nhất đển tay mỗi người tiêu dùng Việt; thỏa mãn nhu cầu của khách bằng dịch vụ tận tâm, hoàn hảo của mình; khơi nguồn cảm xúc mua hàng cho khách tại mọi góc của cửa hàng, là nơi níu chân không muốn rời xa của mỗi người khi ghé thăm. Sứ mệnh này được lan tỏa và sợi chỉ xuyên suốt mọi quy trình về lựa chọn, nhập khẩu và phân phối hàng hóa của Letee.

 

Hiện tại, Letee – chuỗi cửa hàng 100% Made in Japan hoạt động theo mô hình tự doanh và nhượng quyền thương hiệu. Với các cửa hàng tự doanh, Letee được đặt ở các vị trí trung tâm có mật độ dân cư cao và đang sở hữu 02 cửa hàng tại Hà Nội (Cửa hàng Letee Ngọc Hồi – Lô GD2-15, cụm công nghiệp Ngọc Hồi, huyện Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội; Letee Hoàng Ngân – số 125 Hoàng Ngân, Thanh Xuân, Hà Nội, ).  Với các cửa hàng nhượng quyền, Letee đã sở hữu tệp khách hàng ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Khách hàng khi nhận nhượng quyền thương hiệu Letee sẽ nhận được những hỗ trợ tốt nhất về về hàng hóa, nhân sự, marketing, phần mềm và các hỗ trợ trọn đời khác, ngoài ra, khách hàng hoàn toàn an tâm khi chọn Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Quản Lý Bán Lẻ Thông Minh là đối tác nhượng quyền vì:

 

 

 

  1. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Quản Lý Bán Lẻ Thông Minh có tiềm lực tài chính mạnh mẽ
  2. Chuỗi hệ thống bền vững đã và đang phát triển không ngừng
  3. Đối tác của Letee là những nhà sản xuất lớn, các nhà thương mại uy tín, chuyên nghiệp cung cấp các sản phẩm tốt nhất cho Người tiêu dùng.
  4. Letee đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình và cung cấp nhân sự vận hành chất lượng cao cho mỗi khách hàng giúp khách hàng yên tâm và quản lý hoạt động cửa hàng một cách tốt nhất.

 

     Letee có hệ thống kho rộng hơn 2000m2 được quy hoạch theo phân khu rõ ràng, có hệ thống vận tải chuyên nghiệp luôn đảm bảo không gian lưu trữ hàng và giao nhận theo tiêu chuẩn tiến độ giao hàng đến tay khách hàng.

 

Letee – chuỗi cửa hàng 100% Made in Japan đã và đang lớn mạnh không ngừng. Từ 01 cửa hàng ban đầu khai trương tháng 11/2016, đến hết Tháng 10/2018, Letee đã phát triển được 20 cửa hàng trong đó có 03 cửa hàng tự doanh và 17 cửa hàng nhượng quyền. Với định hướng phát triển từ nay đến 2020, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Quản Lý Bán Lẻ Thông Minh sẽ khai trương thêm 100 cửa hàng trải dài từ Miền Bắc đến Đà Nẵng vào năm 2019, 200 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2020 và vượt biên giới Việt Nam đến với nước Đông Nam Á vào năm 2022 với doanh thu 500 tỷ/năm.

 

   

 

Tại sao lựa chọn chúng tôi

Liên hệ