CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ BÁN LẺ THÔNG MINH

Menu

Chính sách bảo hành

 

 

 Hình thức bảo hành sản phẩm của Letee:

-  Các sản phẩm do Letee cung cấp cho khách hàng sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất và/hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất.

Quy định về trách nhiệm bảo hành sản phẩm

* Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của Nhà sản xuất hoặc nhà Nhập khẩu:

- Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất để được chăm sóc. Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm.

- Trong trường hợp khách hàng không có điều kiện đến các Trung tâm bảo hành, khách hàng có thể yêu cầu Letee đại diện đứng ra thực hiện bảo hành cho khách hàng. Lúc này, chúng tôi chỉ thay mặt Quý khách để vận chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành. Sự hỗ trợ này không đồng nghĩa với việc Letee thực hiện bảo hành sản phẩm. Các chi phí phát sinh (phí vận chuyển, thay thế linh kiện….do khách hàng chi trả. 

Các trường hợp không được bảo hành

- Các sản phẩm không có phiếu bảo hành của nhà sản xuất.

- Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

- Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản. Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Mất Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

 

Tại sao lựa chọn chúng tôi

Liên hệ